Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội Cựu chiến binh xã Đường Thượng với hoạt động bảo vệ môi trường

26/07/2017 00:00 92 lượt xem

Ngay sau khi tổ chức thành công đại hội hội Cựu chiến binh xã, nhiệm kỳ 2027 - 2022. Hội Cựu chiến binh xã Đường Thượng đã có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình thi đua do hội Cựu chiến binh huyện và Đảng ủy xã phát động.

        Phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ “Trung thành với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua”, trong những năm qua hội Cựu chiến binh xã Đường Thượng luôn luôn thực hiện theo truyền thống tốt đẹp đó. Ngay sau khi tổ chức thành công đại hội hội Cựu chiến binh xã, nhiệm kỳ 2017-2022. Hội đã tuyên truyền vận động và tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia phát cỏ, nạo vét kênh mương thủy lợi và đường ống dẫn nước sạch từ đầu nguồn chân núi Ba Tiên về đến thôn Sảng Pả 2, đến nay tuyến kênh mương nước chảy xuống thường xuyên để nhân dân 4 thôn trung tâm xã sử dụng dùng trong sinh hoạt, phát triển sản xuất trồng trọt, chăn nuôi.

        Với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh xã Đường Thượng đã không ngừng phấn đấu vươn lên làm tròn trách nhiệm của người lính, người công dân thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng, đóng góp công sức về xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân, bảo vệ lợi ích hợp pháp của hội viên Cựu chiến binh. Sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ trách nhiệm được giao của đơn vị cơ quan.

          Bên cạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, kỷ niệm của Đảng, Nhà nước, Hội Cựu chiến binh xã còn tích cực chăm lo giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, tham gia chống các phần tủ xấu, nhằm gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống các tệ nạn xã hội, góp phần bảo bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.


Tin khác