Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội thảo nghiệm thu cuốn lịch sử đảng bộ xã Đường Thượng, giai đoạn 1944 - 2017

25/05/2018 00:00 113 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch nghiên cứu biên soạn lịch sử Đảng bộ xã và truyền thống các đơn vị năm 2017. Ngày 17/5/2018, Đảng bộ xã Đường Thượng đã tổ chức hội thảo lần 2, nghiệm thu cuốn lịch sử Đảng bộ xã Đường Thượng, giai đoạn 1944 - 2017.

            Dự hội thảo có sự tham gia của đại diện Ban tuyên giáo tỉnh ủy Hà Giang, Ban tuyên giáo Huyện ủy Yên Minh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Chi bộ, Đảng bộ xã qua các thời kỳ, các đồng chí Ban chấp hành Đảng bộ xã cùng Bí thư các chi bộ của xã.

 

Toàn cảnh hội thảo

 

            Tại hội thảo Ban biên tập cuốn lịch sử đảng bộ xã đã làm rõ các vấn đề mà từ hội thảo lần 1 đã chỉ ra, báo cáo thêm các mốc, các sự kiện lịch sử đã sưu tầm bổ sung, cùng ý kiến của các bậc lãnh đạo lão thành của xã qua các thời kỳ, đối chiếu với các mốc lịch sử Đảng bộ để làm rõ theo yêu cầu thẩm định của Ban tuyên giáo tỉnh ủy. 

 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên Giáo huyện ủy phát biểu tại hội thảo

 

              Hội thảo nghiệm thu cuốn lịch sử Đảng bộ xã đã kết thúc với các kết quả như mục tiêu đặt ra, đây là căn cứ quan trọng để Ban tuyên giáo Tỉnh ủy thẩm định thông qua cho Đảng bộ xã in phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Đường Thượng, giai đoạn 1944 - 2018. 

              Cuốn lịch sử này sẽ góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho lớp Đảng viên đi sau, tự hào về truyền thống của Đảng bộ, từ đó đặt ra mục tiêu, lý tưởng phấn đấu, góp sức xây dựng xã nhà trong thời kỳ mới này./.

 

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

 

 

Toàn cảnh buổi hội thảo

 

 

 

Phát biểu của các lãnh đạo lão thành tại hội thảo

 

 

Tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo xã tham dự hội thảo

 

 

Lãnh đạo BTG Tỉnh ủy, Ban tuyên giáo huyện ủy, Ban thường vụ Đảng ủy xã chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên lãnh đạo xã tham dự hội thảo

 


Tin khác