Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Đường Thượng, hoàn thành Tổng điều tra kinh tế giai đoạn II

25/07/2017 00:00 86 lượt xem

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo các cấp về Tổng điều tra kinh tế giai đoạn II, xã Đường Thượng đã triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch đề ra, nộp kết quả cho Ban chỉ đạo Tổng điều tra huyện đúng thời gian quy định.

          Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp tỉnh Hà Giang. Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2017 xã Đường Thượng đã triển khai thực hiện giai đoạn II, thu thập thông tin khối hành chính sự nghiệp, cá thể và tôn giáo, tín ngưỡng theo kế hoạch.

           Ngay sau khi tiếp thu tập huấn nghiệp vụ tại huyện, các thành viên Ban chỉ đạo Tổng điều tra xã đã xây dựng KH điều tra, phân công điều tra viên phụ trách từng địa bàn, treo băng zôn, khẩu hiệu và tuyên truyền về cuộc điều tra qua loa truyền thanh của xã tại các phiên chợ.

           Đến ngày 20/7/2017, công tác tổng hợp kết quả điều tra đã hoàn thành. Cụ thể toàn xã điều tra 121 cơ sở kinh doanh, số lao động trong các cơ sở này là 121 người có 64 nữ; Trong đó: Ngành công nghiệp là 10 cơ sở, ngành thương mại là 101 cơ sở, ngành địch vụ là 10 cơ sở. Tình trạng hiện nay có 23 cơ sở có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, 98 cơ sở chưa có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

           Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2017 xã Đường Thượng đã hoàn thành việc nộp kết quả và phiếu điều tra lên Ban chỉ đạo cấp huyện, kết thúc đúng thời gian của kế hoạch Tổng điều tra kinh tế giai đoạn II năm 2017.


Tin khác