Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ ĐƯỜNG THƯỢNG -YÊN MINH

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM XÃ ĐƯỜNG THƯỢNG SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

28/06/2022 08:52 126 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác năm 2022. Ủy ban MTTQVN xã Đường Thượng đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, bàn và đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. 

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM XÃ ĐƯỜNG THƯỢNG SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

           Tham dự hội nghị có đại diện Ủy ban MTTQ VN huyện Yên Minh, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các tổ chức thành viên của MTTQ xã, các ngành, đoàn thể xã, trưởng ban công tác mặt trận 10 thôn. Các đồng chí trong Ban thường trực - UB MTTQ xã chủ trì hội nghị.

Đồng chí chủ tịch UB MTTQ xã khai mạc hội nghị
Đồng chí Phó chủ tịch UB MTTQ xã trình bày báo cáo tại hội nghị

           Hội nghị đã nghe đồng chí Phó chủ tịch UB MTTQ xã trình bày báo cáo kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Qua đó, 6 tháng đầu năm UB MTTQ cùng các tổ chức thành viên đã tổ chức 30 đợt tuyên truyền phổ biến vận động các tầng lớp nhân dân củng cố, tăng cường phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, với số lượt gnười tham gia là 2.420 lượt người tham dự; số chuyên đề đã tuyên truyền phổ biến là 10 chuyên đề; số mô hình điển hình tiên tiến là 02 mô hình; Tổ chức tiếp xúc cử tri cho đại biểu HĐND các cấp với số cử tri tham dự là 1.125 người, với 65 ý kiến, kiến nghị....

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự hội nghị, ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy về công tác phối hợp, công tác tuyên truyền, và triển khai các nhiệm vụ của ủy ban MTTQ VN xã và các tổ chức thành viên. Các đại biểu cũng đồng tình nhất trí với 8 nhiệm vụ trọng tâm của UB MTTQ VN xã đề ra để thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại viểu tham dự hội nghị

 

Quang Bắc

Tin khác